MS-MMM í markaðsfræði
Meistaranám í markaðsfræði á Bifröst er hagnýtt meistaranám sem byggir á nánum tengslum við atvinnulífið. Nemendur vinna að fjölbreyttum raunverkefnum og fá undirbúning fyrir áskoranir í markaðsmálum samtímans. Námið er ætlað þeim sem starfa eða hafa hug á að starfa við markaðsmál og hafa jafnvel þegar reynslu af markaðs- og sölumálum en vilja dýpka þekkingu sína á fjölbreyttri flóru markaðsfræðinnar. Boðið er upp á tvær leiðir, MS nám með 30 eininga meistararitgerð eða MMM gráðu án ritgerðar.
Markaðsfræðinám við Háskólann á Bifröst byggir á meira en tveggja áratuga rannsóknum og faglegri þekkingarmiðlun, sem hefur markað háskólanum sérstöðu í markaðsfræðinámi hér á landi. Sérstaðan felst m.a. fjölbreyttu framboði á markaðsfræðiáföngum, hagnýtum verkefnum og góðum tengslum við atvinnulífið.
Þá felst sérstaða markaðsfræðinnar við Háskólann á Bifröst ekki hvað síst í þeirri faglegu þekkingu og reynslu sem kennarar búa yfir og gefst nemendum því kostur á að kynnast heimi markaðsmála frá fyrstu hendi.
Á meðal mikilvægra kjarnagreina í náminu er stefnumótun og mikilvægi hennar fyrir árangur markaðsstarfs, samhæfð markaðssamskipti og vörumerkjastjórnun. Jafnframt er stafræni heimurinn skoðaður á einstakan hátt í námskeiði þar sem nemendur fá heildræna sýn á stafræna hagkerfið, en að auki er einnig í boði valnámskeið í stafrænni markaðsstjórnun. Þá er stjórnun viðskiptatengsla námskeið sem er eingöngu í boði við Háskólann á Bifröst, þar sem nemendur læra mikilvægi þess að byggja upp og efla tengsl við viðskiptavini. Þá eru jafnframt í boði námskeið í alþjóðamarkaðsfræði, þjónustustjórnun og markaðsrannsóknum.
Gestafyrirlesarar úr atvinnulífinu og hagnýt verkefni gera nemendum veita nemendum enn fremur innsýn í raunverulegum viðfangsefnum fyrirtækja. Nemendum gefst einnig kostur á að vinna með sínar eigin hugmyndir og stefnumótun fyrir nýsköpun.
Líf eftir útskrift
Í lok náms hefur nemandi öðlast þekkingu og hæfni og þá heildarsýn sem þarf til að stýra markaðsmálum með markvissum hætti og eru brautskráðir nemendur úr markaðsnámi á meistarastigi frá Háskólanum á Bifröst starfandi að markaðsmálum víða í atvinnulífinu. Nemendur starfa eða hafa starfað sem:
- Markaðsstjórar stórra fyrirtækja/stofnana/hagsmunafélaga
- Stafrænir markaðssérfræðingar
- Vörumerkjastjórar
- Verkefnastjórar á markaðssviði/auglýsingastofum
- Sjálfstætt starfandi markaðssérfræðingar
Fanney Skúladóttir, markaðsstjóri Blush
„Námið á Bifröst veitti mér tæki og tól til að skapa mín eigin tækifæri sem lagði grunninn að því starfi sem ég hef í dag, Skipulagið er frábært, kennarar eru mjög hæfir og verkefnin í gegnum námið gefa þér góða hæfni að takast á við krefjandi verkefni á sviði markaðsmála.”
Háskólinn á Bifröst hefur langa reynslu þegar kemur að fjarnámi þar sem nemendur stjórna að miklu leyti sjálfir námshraða sínum. Kennsluaðferðin er vel skipulagt og sveigjanlegt fjarnám sem nemendur geta tekið á sínum hraða og geta stundað námið hvar sem er. Kennsluhættir miðast við að mæta nútímaþörfum nemenda þar sem lögð er áhersla á persónulega kennslu og þjónustu á staðlotum.