BS nám í viðskiptafræði með áherslu á markaðsfræði byggir á einu breiðasta úrvali markaðsfræðiáfanga sem býðst hér á landi. Nemendur byggja þannig upp heildstæða þekkingu á faglegri stjórnun markaðsstarfs. Tengsl námsins við atvinnulíf eru náin og áhersla er lögð á raunveruleg verkefni
Námið er ætlað þeim sem starfa eða hafa áhuga á að starfa að markaðsmálum. Lögð er áhersla á möguleika samfélagsmiðla til markaðssamskipta og hvernig ná megi forskoti á mörkuðum á grundvelli markaðsherferða á samfélagsmiðlum.
Þá er einnig lögð sérstök áhersla á að nemendur öðlist reynslu og hæfni til þess að nýta þekkingu sína á hagnýtan hátt. Kennarar eru sérfræðingar á sviði markaðsmála og með mikla reynslu.
Sérhæfing kemur fram í eftirfarandi skyldunámskeiðum:
- Markaðsfræði II
- Neytendahegðun og markaðsrannsóknir
- Stefnumiðuð stjórnun viðskiptatengsla (CRM)
- Vörumerkjastjórnun
Til viðbótar standa eftirtalin sérfræðinámskeið til boða:
- Stjórnun stafrænna miðla
- Markaðssamskipti og auglýsingastjórnun
- Markaðsáætlanagerð
- Nýir straumar í markaðsmálum
- Stafræn markaðssetning
-
Nám í viðskiptafræði á Bifröst
Markmiðið með grunnnámi í viðskiptafræði við Háskólann á Bifröst er að gera nemendum kleift að nýta frumkvæði sitt og sjálfstæði til aukinna áhrifa og ábyrgðarstarfa.
Námið miðar að því að nemendur afli sér þekkingar og færni á sviði viðskipta auk þess að vinna að raunverulegum verkefnum. Fræðilegi hluti Þess felur í sér skilning á fræðilegri greiningu og kenningum og hæfni til að vinna með þær. Þverfagleg nálgun miðar svo að því að efla gagnrýna og skapandi hugsun, atvinnulífi og samfélagi til góða.
-
Umsóknarfrestur
Opið er fyrir umsóknir um nám við Háskólann á Bifröst vegna haustannar 2024 til og með 5. júní nk.
-
Inntökuskilyrði
Til að geta innritast í námið þurfa nemendur að hafa lokið stúdentsprófi eða sambærilegri menntun t.d. úr Háskólagátt Háskólans á Bifröst.
Forgangsröðun við inntöku nemenda ræðst af einkunnum.